Tất cả chuyên mục
Thứ Ba, 21/05/2024 20:21 (GMT +7)
Quy định về biên chế công chức của phòng thuộc ban quản lý khu công nghiệp
Thứ 2, 29/04/2024 | 13:00:00 [GMT +7] A A
Cơ cấu tổ chức bộ máy và biên chế công chức tại phòng của Ban quản lý khu công nghiệp, khu kinh tế được căn cứ theo Khoản 4 Điều 70 Nghị định 35/2022/NĐ-CP.
Theo đó, Khoản 4 Điều 70 Nghị định 35/2022/NĐ-CP quy định việc thành lập bộ máy giúp việc của ban quản lý khu công nghiệp, khu kinh tế phải bảo đảm phù hợp với các điều kiện, tiêu chí sau đây:
+ Tổ chức phòng quản lý đa ngành, đa lĩnh vực; các ngành, lĩnh vực công tác do phòng phụ trách phải có quy trình quản lý hoặc đối tượng quản lý rõ ràng, phù hợp với nhiệm vụ quyền hạn của Ban quản lý khu công nghiệp, khu kinh tế;
+ Khối lượng công việc yêu cầu bố trí tối thiểu từ 7 biên chế công chức đối với phòng thuộc Ban quản lý khu công nghiệp, khu kinh tế của thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh; tối thiểu 6 biên chế công chức đối với phòng thuộc Ban quản lý khu công nghiệp, khu kinh tế của cấp tỉnh loại I; tối thiểu 5 biên chế công chức đối với phòng thuộc Ban quản lý khu công nghiệp, khu kinh tế của cấp tỉnh loại II và loại III;
+ Được bố trí 1 Phó Trưởng phòng đối với phòng thuộc Ban quản lý khu công nghiệp, khu kinh tế của thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có dưới 10 biên chế công chức, phòng thuộc Ban quản lý khu công nghiệp, khu kinh tế của cấp tỉnh loại I có dưới 9 biên chế công chức và phòng thuộc Ban quản lý khu công nghiệp, khu kinh tế của cấp tỉnh loại II và loại III có dưới 8 biên chế công chức;
+ Được bố trí không quá 2 Phó Trưởng phòng đối với phòng thuộc Ban quản lý khu công nghiệp, khu kinh tế của thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh có từ 10 đến 14 biên chế công chức, phòng thuộc Ban quản lý khu công nghiệp, khu kinh tế của cấp tỉnh loại I có từ 9 đến 14 biên chế công chức và phòng thuộc Ban quản lý khu công nghiệp, khu kinh tế của cấp tỉnh loại II và loại III có từ 8 đến 14 biên chế công chức…
Theo laodong.vn
Liên kết website
Ý kiến ()