Tất cả chuyên mục
Thứ Sáu, 22/11/2024 00:18 (GMT +7)
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Quảng Ninh thông báo tuyển dụng
Thứ 5, 10/03/2022 | 16:16:19 [GMT +7] A A
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh đang trên con đường xây dựng để trở thành một tập đoàn Tài chính - Ngân hàng lớn mạnh ở Việt Nam.
Với tôn chỉ “Sống Bằng Lương - Giàu Bằng Thưởng” cùng giá trị cốt lõi “Tất cả từ con người, vì con người - khẳng định thương hiệu LienVietPostBank”, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt luôn chú trọng Quản trị - Phát triển nguồn nhân lực và coi đây là lợi thế cạnh tranh hàng đầu.
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng, phát triển kinh doanh trong thời gian tới, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Quảng Ninh - Số 52-54, Đường 25/4, Phường Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh đang tìm kiếm nhân sự có năng lực cho các vị trí sau:
1.VỊ TRÍ: PHÓ PHÒNG KHÁCH HÀNG
Yêu cầu:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế
Kiến thức: Có kiến thức hiểu biết tốt về kinh tế, xã hội, về hoạt động ngân hàng thương mại, am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến hoạt động ngân hàng thương mại, có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các khách hàng cá nhân, tổ chức.
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tín dụng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về hoạt động cấp tín dụng tại các Ngân hàng thương mại, Tổ chức tài chính và 02 năm tại vị trí quản lý.
Kỹ năng: Có kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ khách hàng, kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng. Kỹ năng về quản lý và chăm sóc khách hàng. Kỹ năng về lập kế hoạch và tổ chức quản lý nhóm, quản lý công việc.
2.VỊ TRÍ: TỔ TRƯỞNG – TỔ KHÁCH HÀNG - PGD TP CẨM PHẢ, PGD UÔNG BÍ
Yêu cầu:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
3.VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG: TRỤ SỞ CHÍNH, PGD ĐÔNG TRIỀU, PGD QUẢNG YÊN, PGD HOÀNH BỒ, PGD TP CẨM PHẢ, PGD VÂN ĐỒN, PGD TIÊN YÊN, PGD BA CHẼ, PGD BÌNH LIÊU, PGD HẢI HÀ
Yêu cầu:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm và giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc khách hàng tốt.
Cá nhân: Độ tuổi không quá 30 tuổi (sinh năm 1992 trở lại đây).
Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31/03/2022
Thông tin chi tiết, ứng viên vui lòng truy cập Website: jobs.lienvietpostbank.com.vn
Hoặc đầu mối tại Chi nhánh Quảng Ninh: Mrs Hải
Điện thoại: 0918.523.006
Email: haittt1@lienvietpostbank.com.vn
Liên kết website
Ý kiến ()