Nỗ lực vì sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp
Thứ 5, 23/06/2022 | 14:59:54 (GMT +7)
Với mục tiêu lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo cho hoạt động, thời gian qua tỉnh Quảng Ninh đã đẩy mạnh cải cách hành chính; coi cải cách hành chính là 1 trong 3 đột phá chiến lược, là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên liên tục của tỉnh. Mọi rào cản khi các tổ chức, doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính đã dần được gỡ bỏ. Nỗ lực này đã giúp cho QN năm 2021 là lần thứ 3 liên tiếp đứng đầu chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính công (SIPAS).
Nỗ lực vì sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp
Ý kiến ()