Tất cả chuyên mục
Thứ Sáu, 22/11/2024 18:46 (GMT +7)
PC Quảng Ninh: Lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa thông qua “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021
Thứ 3, 28/12/2021 | 16:00:00 [GMT +7] A A
Tháng 12, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng” với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nhằm chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2021).
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”, PC Quảng Ninh đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực thể hiện sự tri ân đến khách hàng, nhất là hoạt động tư vấn, trợ giúp khách hàng sử dụng điện trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Công ty đã tập trung hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhằm tạo sự gần gũi, gắn kết giữa ngành Điện và khách hàng. Ngoài ra, PC Quảng Ninh còn quán triệt đến toàn bộ CBCNV tổ chức thực hiện hiệu quả các chương trình, sự kiện, hoạt động diễn ra trong “Tháng tri ân khách hàng” theo nguyên tắc “Thiết thực với người dân, sử dụng kinh phí phù hợp với điều kiện thực tế từng đơn vị và mang lại hiệu quả truyền thông tốt, đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19”.
Kết thúc tháng tri ân khách hàng, Công ty đã đảm bảo cung cấp điện tuyệt đối an toàn, ổn định, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Cùng với đó, các Điện lực trực thuộc PC Quảng Ninh đã sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 110 hộ nghèo và 06 bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19.
PC Quảng Ninh cũng đã thực hiện vệ sinh miễn phí 20 trạm biến áp chuyên dùng cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, trong đó có các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian qua. Ngoài ra, Công ty còn tổ chức tặng quà cho các khách hàng đã tích cực tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải; Tặng quà cho khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng là các cơ quan doanh nghiệp có sản lượng điện tiêu thụ lớn; Tặng khẩu trang phòng chống dịch Covid-19 có in logo EVN cho các trường học trên địa bàn tỉnh.
Đặc biệt, PC Quảng Ninh còn triển khai một số hoạt động về an sinh xã hội nhân dịp Tháng Tri ân như: Tặng quà tri ân cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Cứu (xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) do Công ty nhận phụng dưỡng; tặng 07 xuất quà cho các đại diện thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ và gia đình chính sách là CBCNV ngành Điện; thực hiện nhắn tin tri ân đến tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bản tỉnh Quảng Ninh. Cùng với đó, xuất phát từ thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng, thông qua chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII, CBCNV-NLĐ PC Quảng Ninh đã đóng góp được gần 100 đơn vị máu cho "ngân hàng máu" của Bệnh viện tỉnh Quảng Ninh và Trung tâm Y tế các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Có thể khẳng định, những sự kiện thường niên của PC Quảng Ninh đã thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng của ngành Điện trong việc chung tay hỗ trợ các hộ nghèo, hộ chính sách khó khăn trong cuộc sống. Qua đó, góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa trong doanh nghiệp, tạo sự gần gũi thân thiện giữa ngành Điện với khách hàng sử dụng điện, đồng thời lan tỏa nét đẹp người thợ điện EVN.
Điện lực TP Hạ Long được đánh giá là một trong những đơn vị làm tốt các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021. Đơn vị đã trao tặng 69 suất quà, mỗi suất gồm: Chăn, cặp, áo ấm, ô, khăn len, mũ len, tất… cho học sinh Trường Tiểu học, Mầm non thôn Khe Phương, xã Kỳ Thượng; tặng lương thực và nhu yếu phẩm cho 12 hộ nghèo trên địa bàn. Toàn bộ kinh phí do CBCNV Điện lực thành phố Hạ Long tự nguyện quyên góp. |
Ngọc Lan – PC Quảng Ninh
Liên kết website
Ý kiến ()