Tất cả chuyên mục
Thứ Sáu, 22/11/2024 15:47 (GMT +7)
Triệu tập lái xe chửi bới, quăng đồ của 3 du khách
Thứ 6, 23/12/2022 | 22:40:18 [GMT +7] A A
Ngay khi tiếp nhận phản ánh, Phòng Văn hóa-Thông tin thành phố Đà Lạt đề nghị Công an thành phố vào cuộc truy tìm lái xe qua biển số xe và mời lái xe này đến làm việc, xử lý đúng hành vi vi phạm.
Ngày 23/12, lãnh đạo Phòng Văn hóa-Thông tin thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, cho biết đã mời lái xe Phạm Văn Công đến làm việc vì bị tố giác đã có hành vi chửi bới, quăng đồ đạc của 3 nữ du khách.
Thậm chí, một nữ du khách còn tố cáo lái xe này hành hung mình.
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip một nam lái xe dịch vụ Grab 5 chỗ, biển kiểm soát 49A-334.36 màu vàng chở 3 nữ du khách trên đường phố Đà Lạt.
Theo nội dung trong clip, vì lý do mâu thuẫn kinh tế giữa 2 lái xe là bạn bè và chuyển khách cho nhau, tài xế xe dịch vụ đang chở các nữ du khách này đã văng tục, chửi bới, quăng đồ đạc của 3 hành khách từ trên xe xuống đường và có những hành vi rất hung hăng đe dọa du khách.
Chưa rõ nguyên nhân khiến lái xe có hành động như vậy nhưng việc chửi bới, ném đồ vào người du khách đã khiến dư luận rất bức xúc.
Ngay khi tiếp nhận thông tin phản ánh, Phòng Văn hóa-Thông tin thành phố Đà Lạt đã đề nghị Công an thành phố Đà Lạt vào cuộc truy tìm lái xe qua biển số xe và mời lái xe này đến làm việc, xử lý đúng hành vi vi phạm.
Phòng Văn hóa-Thông tin thành phố Đà Lạt cũng cho biết đã có thư xin lỗi nữ du khách Đặng Thị H.Y, sinh năm 1996, trú tại đường Lê Văn Huân, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Tháng 4/2022, thành phố Đà Lạt đã ban hành và tuyên truyền rộng rãi về “Quy tắc ứng xử văn hóa người Đà Lạt.” Những hành vi thiếu tôn trọng khách hàng như vậy cần được xử lý triệt để, không để ảnh hưởng đến thương hiệu “Người Đà Lạt hiền hòa-thanh lịch-mến khách”./.
Theo TTXVN/Vietnam+
Liên kết website
Ý kiến ()