Tất cả chuyên mục

Có một số cách để tập hợp các files PDF thành một file PDF duy nhất nếu áp dụng một số mẹo nhỏ trong bài viết.
Khi người dùng có một số file PDF và muốn tập hợp chúng trong một hồ sơ được sắp xếp gọn gàng khoa học? Hoặc cần thêm một file PDF vào hồ sơ này, người dùng cần áp dụng một số mẹo nhỏ để giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng nhất.
Phương pháp trực tuyến
Phương pháp này được đánh giá là đơn giản nhất. Để làm điều này, người dùng chỉ cần vào trang web pdfmerge.com. Sau đó nhấp vào nút Browse để thêm các tập tin. Đừng ngại tăng số lượng các tập tin cần tập hợp bằng cách nhấn vào không gian “Nhiều tập tin”. Khi đã chọn các tập tin để tập hợp, người dùng nhấn vào nút “Tập hợp”.
![]() |
Phần mềm PDF Creator cho phép tập hợp các file PDF. (Ảnh: Internet) |
Động tác này có thể được thực hiện trong một vài phút. Tất cả phụ thuộc vào số lượng các tập tin mà người dùng đã chọn. Muốn lấy lại tập tin mới (là tập hợp của nhiều tập tin) trong phần “Tải về” và người dùng sẽ có một file tập hợp PDF như ý muốn.
Phương pháp PDF Creator
Để tập hợp các file PDF, người dùng còn có thể sử dụng phần mềm PDF Creator. Tải phần mềm về bằng cách nhấp vào liên kết: (http://www.pdfforge.org/pdfcreator/download). Sau đó mở chương trình để bắt đầu tập hợp các file PDF muốn tập hợp. Nhấp chuột phải vào tập tin đầu tiên và chọn “File/Print”.
Chọn PDF Creator như khi in và bắt đầu in. Một cửa sổ sẽ xuất hiện và người dùng phải bấm vào “Đặt các file chờ”. Sau đó trở về tập tin PDF thứ hai để tập hợp. Chỉ cần lặp lại hành động này theo một chuỗi, tập tin của bạn sẽ được tìm thấy trong cửa sổ đợi của PDF Creator.
Nếu lặp lại hành động này nhiều lần người dùng sẽ có nhiều hơn 2 file PDF cần tập hợp. Nhưng nếu có quá nhiều tập tin để tập hợp, hãy vào “Devices and Printers” trên máy tính. Nhấp chuột phải vào biểu tượng PDF Creator và thiết lập chương trình như in mặc định. Sau đó bạn có thể chọn nhiều file trong một lần nhấp chuột và vào in.
Khi hành động đã hoàn tất, hãy vào phần “In Monitor” của PDF Creator để hiển thị tất cả các tập tin được tập hợp (sáp nhập). Sử dụng các mũi tên trên thanh công cụ để thay đổi, sắp xếp lại thứ tự các tập tin trong đó. Sau đó nhấp vào “Tài liệu” (Document) và tất cả các file đã được tập hợp.
Theo CTV Quế Ánh/VOV.VN
Ý kiến ()