Ligue 1 không phải giải đấu tầm cỡ nếu xét trên bình diện châu Âu. Sức mạnh vượt trội của PSG khiến sân chơi này trở nên nhàm chán. Song, sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu như Donnarumma, Sergio Ramos và đặc biệt là Lionel Messi đã giúp nâng tầm Ligue 1.
Chính vì các ngôi sao đẳng cấp này nên vào mùa giải năm nay, dư luận tìm được lý do để theo dõi giải đấu số 1 nước Pháp. Ngoài ra, các nhãn hàng cũng tìm đến Ligue 1 để hợp tác. Mới đây, giải đấu này vừa sở hữu một bản hợp đồng mới vô cùng béo bở.
Nguồn tin từ L’Equipe xác nhận, LFP - cơ quan quản lý của Ligue 1 - đã chấp thuận gia hạn hợp đồng với việc Uber Eats cho đến hết mùa giải 2023/24. Kể từ đầu mùa giải trước, Ligue 1 đã được tài trợ bởi nền tảng giao đồ ăn này. Và 2 bên tiếp tục đi đến cam kết tiếp theo vào ngày hôm qua,
Với bản hợp đồng này, Ligue 1 nhận về 15 triệu euro trong mùa giải này. 2 mùa giải tiếp theo, Uber Eats sẽ trả cho Ligue 1 số tiền tương ứng là 16 triệu euro và 17 triệu euro.
Như vậy, sân chơi hàng đầu xứ lục lăng bỏ túi 48 triệu euro từ vụ ký kết này. Đó là số tiền không nhỏ khiến ban tổ chức Ligue 1 cảm thấy hài lòng.
Ý kiến ()