Tất cả chuyên mục
Thứ Sáu, 22/11/2024 17:25 (GMT +7)
“Still Life” của Big Bang phá nhiều kỷ lục chỉ sau 1 giờ phát hành
Thứ 3, 05/04/2022 | 16:26:02 [GMT +7] A A
Sau hơn 4 năm im hơi lặng tiếng, Big Bang trở lại với MV “Still Life” và họ đang chứng minh vị thế huyền thoại của mình bằng cách phá nhiều kỷ lục.
Vào lúc 0 giờ ngày 5.4 (giờ Hàn Quốc), Big Bang cuối cùng cũng đã tung MV âm nhạc cho đĩa đơn mới “Still Life” dưới sự chờ đợi háo hức của fan hâm mộ.
Mặc dù được phát hành vào lúc nửa đêm nhưng ca khúc đã xếp hạng thứ 26 trên Melon 24Hits và thứ 25 trên FLO, trở thành bài hát của nhóm nhạc thần tượng ra mắt cao nhất sau “Celebrity” của IU.
“Still Life” đã đạt được hơn 140 nghìn lượt nghe trên Melon và 44 nghìn lượt nghe trên Genie, trở thành bài hát thứ 2 có lượt nghe nhiều nhất trong 1 giờ sau “Celebrity” của IU (156 nghìn lượt nghe trên Melon và 52 nghìn lượt nghe trên Genie).
Không chỉ vậy, Big Bang còn phá vỡ một kỷ lục khác trên nền tảng âm nhạc lớn nhất Trung Quốc - QQ Music.
Vào tháng 8.2021, QQ Music đã giới hạn mỗi tài khoản chỉ được mua một lần. Bất chấp việc cải tổ bảng xếp hạng, “Still Life” của Big Bang vẫn bán được hơn 1 triệu bản chỉ trong 30 phút và trở thành bài hát bán chạy nhất trên QQ Music ở Trung Quốc kể từ khi cải cách bảng xếp hạng.
Ngoài ra MV đã đạt hơn 5,7 triệu lượt xem trên Youtuber và đứng top 1 danh mục âm nhạc thịnh hành.
“Still Life” là bản phát hành đầu tiên của nhóm sau gần 4 năm im ắng. “Still Life” là một ca khúc đáng nhớ với âm thanh ấm áp và giai điệu vượt thời gian kết hợp với ca từ đẹp.
Trong MV, mỗi thành viên là một mùa trong năm: xuân, hạ, thu, đông. Tượng trưng cho dòng chảy thời gian qua các mùa khi các thành viên Big Bang hồi tưởng về tuổi trẻ của họ. G-Dragon và TOP đều tham gia sáng tác và viết lời cho bài hát.
Tính đến 10 giờ ngày 5.4, "Still Life" đã nhanh chóng bức phá, đứng đầu bảng xếp hạng Top 100 của Melon (nền tảng âm nhạc lớn nhất tại Hàn Quốc), đồng thời chiếm lĩnh vị trí số 1 trên iTunes của 32 quốc gia bao gồm Nhật Bản, Việt Nam, Mexico, Campuchia, Peru, Philippines, Thái Lan, Phần Lan, Thổ Nhĩ Kỳ…
Trên YouTube, ca khúc đã thu hút gần 10 triệu lượt xem cùng hàng loạt đánh giá tích cực của khán giả từ hình ảnh cho đến giọng hát đầy da diết của TOP, G-Dragon, Daesung và Taeyang.
Theo laodong.vn
Liên kết website
Ý kiến ()