Ngày 15/2 – ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tại tất cả các sở, ngành, địa phương, đơn vị, không khí lao động, làm việc đã đi vào nền nếp. Theo ghi nhận nhanh của phóng viên Trung tâm Truyền thông tỉnh, ngay đầu giờ của ngày làm việc đầu tiên, CBCCVC các đơn vị, địa phương, nhất là các đơn vị trực tiếp tiếp nhận hồ sơ, giải quyết TTHC cho công dân đã tập trung vào vị trí làm việc, kịp thời phục vụ yêu cầu công việc của người dân và doanh nghiệp.
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh tổ chức lễ khai xuân ngắn gọn, đầm ấm, "lì xì" đầu năm cho CBCCVC, người lao động của Trung tâm.
Người dân đến giải quyết TTHC được lãnh đạo Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh "lì xì" đầu năm mới với lời chúc sức khỏe dồi dào, công việc hanh thông, thuận lợi.
Ngay sau chương trình khai xuân, mọi công việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công trở lại bình thường để phục vụ tốt nhất, chu đáo nhất cho người dân, doanh nghiệp.
Bộ phận thường trực của Sở GTVT tỉnh tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh tập trung tiếp nhận hồ sơ, giải quyết TTHC cho công dân.
Các bộ phận thường trực của ngành Công Thương, NN&PTNT tuy không có hồ sơ TTHC phát sinh trong sáng ngày làm việc đầu tiên của năm mới, nhưng cán bộ đã vào vị trí để giải quyết các phần việc còn lại từ trong kỳ nghỉ Tết; sẵn sàng tiếp nhận, giải quyết hồ sơ cho công dân.
Tại Trung tâm Hành chính công TP Hạ Long, trong buổi sáng ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, đã có khá đông công dân đến giải quyết TTHC. Tất cả các bộ phận tập trung, nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ phục vụ công dân.
Cán bộ Trung tâm Hành chính công TP Hạ Long tận tình hướng dẫn người dân quy trình thực hiện các dịch vụ công trực tuyến.
Đến giải quyết TTHC trong lĩnh vực BHYT tại Trung tâm Hành chính công TP Hạ Long trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết, chị Nguyễn Hồng Lẫm (khu 1, phường Hồng Gai) bày tỏ sự hài lòng vì tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, hướng dẫn, hỗ trợ chị giải quyết TTHC của cán bộ tại đây.
Bộ phận giám sát của Trung tâm Hành chính công TP Hạ Long tập trung làm việc, kiểm tra, giám sát tinh thần, thái độ phục vụ công dân của cán bộ qua hệ thống camera giám sát.
Tại Chi cục Thuế TP Hạ Long, tất cả CBCC nghiêm túc làm việc ngay từ những giờ làm việc đầu tiên của ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.
Cán bộ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ trước bạ phương tiện của Chi cục Thuế TP Hạ Long giải quyết công việc rất nhanh gọn, tận tình phục vụ yêu cầu công việc của công dân.
Tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của phường Bạch Đằng (TP Hạ Long), CBCC cũng giữ tinh thần, thái độ làm việc hết sức nghiêm túc, trách nhiệm.
Theo đại diện lãnh đạo phường Bạch Đằng, trong buổi sáng 15/2, đã có khoảng hơn 10 lượt công dân đến giải quyết các TTHC cấp bách. Mọi công dân đến giải quyết công việc đều được đón tiếp chu đáo, hướng dẫn tận tình và giải quyết công việc nhanh gọn, thuận lợi.
Cán bộ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại phường Hà An (TX Quảng Yên) nghiêm túc làm việc trong ngày 15/2/2024.
Mặc dù lượng công dân đến giải quyết công việc trong sáng 15/2 không nhiều, nhưng CBCC xã Tiền An (TX Quảng Yên) nghiêm túc, trách nhiệm giải quyết các công việc được giao vào thời điểm 11h20, ngày 15/2/2024 - ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn.
Minh Hà
Ý kiến ()