Tất cả chuyên mục
Thứ Sáu, 22/11/2024 22:29 (GMT +7)
Thông điệp mới nhất từ SCB gửi khách hàng mua trái phiếu An Đông
Thứ 6, 21/10/2022 | 08:33:18 [GMT +7] A A
SCB đề nghị Công ty chứng khoán TVSI phối hợp với tổ chức phát hành thực hiện các buổi trao đổi online/trực tiếp với khách hàng để lắng nghe nhu cầu và có những thông tin chính xác nhất.
Đại diện SCB cho biết: "Với vai trò là đơn vị giới thiệu khách hàng có nhu cầu mua trái phiếu cho TVSI, SCB đã và đang theo sát sự việc, làm việc với các bên liên quan để bảo vệ các quyền lợi hợp pháp của khách hàng SCB".
Theo SCB, tại thời điểm giới thiệu, hồ sơ các mã Trái phiếu Doanh nghiệp trên đã được Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước cho phép lưu hành và chào bán cho các Nhà đầu tư riêng lẻ theo Nghị định 155/2020/NĐ-CP, Nghị định 153/2020/NĐ-CP và Nghị định 65/2022/NĐ-CP.
Thời gian vừa qua, SCB đã nhận được một số phản ánh từ phía các khách hàng được giới thiệu mua trái phiếu tại SCB. Các thông tin tiêu cực trên thị trường, cùng với sự việc liên quan tới Công ty An Đông đã khiến khách hàng mua trái phiếu từ tổ chức phát hành trên lo ngại về quyền lợi, lợi ích không được toàn vẹn, đồng thời cũng tác động đến tâm lý khách hàng mua các mã trái phiếu khác.
Đây là điều đáng tiếc mà SCB không hề mong muốn, không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của khách hàng mà đồng thời cũng đang ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của SCB.
Trong quá trình hoạt động, SCB luôn xác định quyền lợi khách hàng là tiên quyết, do đó, với vai trò là đơn vị giới thiệu khách hàng có nhu cầu mua trái phiếu cho TVSI, SCB đã và đang theo sát sự việc, làm việc với các bên liên quan để bảo vệ các quyền lợi hợp pháp của khách hàng SCB.
Mới đây, sau quá trình tiếp nhận ý kiến của khách hàng, SCB đã có văn bản số 6183/TB-SCB-TGĐ.22.00 ngày 14.10.2022 gửi đến TVSI đề nghị phản hồi và làm rõ một số thông tin liên quan đến các giao dịch trái phiếu tại TVSI.
SCB sẽ thông tin đến khách hàng ngay khi nhận được phản hồi từ TVSI.
Đồng thời, thông qua quá trình làm việc, SCB cũng đang phối hợp với TVSI yêu cầu tổ chức phát hành thanh toán đầy đủ gốc, lãi khi đến hạn thanh toán cho Nhà đầu tư và mở lại các giao dịch mua - bán để nhà đầu tư tự do chuyển nhượng theo nhu cầu.
Ngoài ra, SCB đề nghị TVSI phối hợp với tổ chức phát hành thực hiện các buổi trao đổi online/trực tiếp với khách hàng để lắng nghe nhu cầu và có những thông tin chính xác nhất.
"Chúng tôi biết, hiện nay khách hàng đang có nhiều lo lắng, SCB rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi vì đã khiến quý khách không hài lòng và có những trải nghiệm không tốt trong những ngày qua.
Hiện nay, dưới sự quan tâm, hỗ trợ từ Ngân hàng Nhà nước cùng các cơ quan ban ngành, hoạt động của SCB đã ổn định trở lại.
Đồng thời, vừa qua, SCB cũng đã có sự thay đổi về lãnh đạo cấp cao theo chủ trương từ NHNN, nhằm hạn chế rủi ro và đảm bảo hoạt động của SCB an toàn và phát triển bền vững.
SCB cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan để đảm bảo quyền lợi, lợi ích hợp pháp của khách hàng", đại diện SCB cho biết.
Theo laodong.vn
Liên kết website
Ý kiến ()