Tất cả chuyên mục
Thứ Ba, 24/12/2024 12:31 (GMT +7)
Agribank Quảng Ninh chuyên nghiệp, tận tâm
Thứ 3, 15/02/2022 | 17:51:01 [GMT +7] A A
Vừa qua, trong khi thực hiện giao dịch chuyển tiền qua E-banking, tôi đã sơ suất chuyển nhầm tài khoản cho một khách hàng của Agribank. Số tiền khá lớn, nên khi phát hiện ra mình đã chuyển nhầm, tôi vô cùng lo lắng. Thông tin về người thụ hưởng đó tôi không thể nhớ được địa chỉ ở đâu ngoài tên và số tài khoản.
Sau khi gọi điện tới Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh nhờ giúp đỡ, tôi được chị Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Trưởng phòng Dịch vụ và Marketing hướng dẫn tận tình các bước để tìm lại số tiền chuyển nhầm. Mặc dù lúc đó đã cuối giờ chiều và khách hàng đến giao dịch khá đông, nhưng chị Trần Thanh Hoa, giao dịch viên Phòng Dịch vụ và Marketing đã nhiệt tình tra cứu và tìm được thông tin về khách hàng mà tôi chuyển nhầm, đồng thời thông báo đề nghị họ hoàn lại tiền gửi cho tôi.
Với sự vào cuộc tận tình, trách nhiệm, chuyên nghiệp của cán bộ Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh, sau chưa đầy 30 phút tôi đã nhận lại được số tiền của mình. Tôi thực sự biết ơn về tinh thần, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và trách nhiệm của cán bộ, nhân viên Agribank Quảng Ninh.
Được biết, trong những năm gần đây, Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh đã không ngừng đổi mới hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, được khách hàng tin tưởng, đặc biệt là khi tới giao dịch đều được phục vụ chu đáo, tận tình, văn minh.
Đặng Nhung
Liên kết website
Ý kiến ()