4
18
/
1100496
Sân vận động Cẩm Phả: Nơi tổ chức các trận bóng đá SEA Games
longform
Sân vận động Cẩm Phả: Nơi tổ chức các trận bóng đá SEA Games

Cover

Ảnh với chú thích

Sân vận động Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) là một sân bóng đá nằm tại phố Võ Huy Tâm, trung tâm của thành phố Cẩm Phả. Sân có 4 khán đài với sức chứa khoảng 16.000 chỗ ngồi. Nơi đây được chọn tổ chức thi đấu môn bóng đá nữ tại Sea Games 31. 

Ảnh toàn cảnh

Bóng đá nữ là 1 trong 7 môn thi đấu chính thức của SEA Games 31 được Quảng Ninh đăng cai tổ chức.

Theo dự kiến, sẽ có hàng ngàn vạn người sẽ đến tham gia các hoạt động liên quan đến SEA Games. Đến thời điểm hiện tại, sân thi đấu chính thức của bộ môn bóng đá nữ là sân vận động Cẩm Phả đã triển khai xong dự án mở rộng, trồng lại mặt cỏ, hệ thống tưới nước tự động mặt sân, cắt tỉa và sơn lại các đường biên trong sân; hoàn thiện hệ thống âm thanh, ánh sáng đảm bảo tiêu chuẩn; lắp đặt bàn, ghế, màn hình, trang thiết bị, đường truyền internet, mạng di động 4-5G, khu tác nghiệp cho phóng viên báo chí và các phòng chức năng theo quy định.

Ảnh với chú thích

Sân vận động Cẩm Phả, sân thi đấu chính thức của bộ môn bóng đá nữ SEA Games 31, đã triển khai xong dự án mở rộng.

Sau đầu tư nâng cấp, Sân vận động Cẩm Phả đã có một diện mạo mới, khán đài có sức chứa 16.000 chỗ ngồi, 100% ghế có tựa, đảm bảo các điều kiện tốt nhất không chỉ cho các cầu thủ tham gia thi đấu mà còn cho các cổ động viên tới sân cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam.

Với việc đầu tư, nâng cấp hoàn thiện sân vận động Cẩm Phả, chuẩn bị chu đáo các điều kiện về cơ sở vật chất, ăn, nghỉ phục vụ môn bóng đá nữ và quyết định mở cửa tự do cho khán giả vào sân cổ vũ các vận động viên thi đấu, Quảng Ninh đã sẵn sàng đồng hành, tiếp lửa các cầu thủ bóng đá nữ Đông Nam Á.

Bảo Bình

Đồ họa: Đỗ Quang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu