Tất cả chuyên mục
Thứ Bảy, 30/11/2024 11:47 (GMT +7)
Sẽ thiết lập đường dây nóng nhận phản hồi về hoạt động kinh doanh du lịch
Thứ 4, 05/11/2014 | 17:08:08 [GMT +7] A A
Đây là nội dung quan trọng tại Công văn số 6232/UBND-DL2 của UBND tỉnh về việc hưởng ứng chương trình “Nụ cười Hạ Long”.
Tàu tham quan trên Vịnh Hạ Long. Ảnh: Khánh Giang |
Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các sở, ngành: Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Giao thông Vận tải; Công thương; Công an tỉnh; Ban quản lý Vịnh Hạ Long; Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh; Báo Quảng Ninh; UBND TP Hạ Long; Văn phòng UBND tỉnh và Văn phòng HĐND tỉnh thiết lập một đường dây nóng, một hòm thư điện tử dùng chung và trang thông tin trên website của tỉnh với mục đích tiếp nhận thông tin, các ý kiến đóng góp, những đề xuất của nhân dân, cộng đồng xã hội, du khách trong và ngoài nước liên quan đến lĩnh vực du lịch để trên cơ sở đó các cơ quan chức năng và các cơ quan quản lý nhà nước kịp thời kiểm tra, xác minh đồng thời sẵn sàng tiếp thu, xử lý những thông tin, ý kiến đóng góp chính xác, xây dựng và đưa ra giải pháp hợp lý nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm du lịch, thái độ ứng xử có văn hóa, tinh thần phục vụ du khách tận tụy, thân thiện mang tính nhân văn cao cả bằng nụ cười và cả trái tim để góp phần nâng cao thương hiệu du lịch Quảng Ninh
Bên cạnh đó UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, địa phương căn cứ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn có trách nhiệm theo dõi, tiếp nhận, tiếp thu và trả lời kết quả xử lý các ý kiến đóng góp của nhân dân, cộng đồng xã hội và du khách trong và ngoài nước thông qua đường dây nóng, hòm thư điện tử, trang thông tin trên website của tỉnh và các phương tiện thông tin đại chúng.
Dương Hiền
Liên kết website
Ý kiến ()