Tất cả chuyên mục
Thứ Tư, 13/11/2024 04:26 (GMT +7)
"Squid Game" có thể trở thành show phổ biến nhất từ trước đến nay
Thứ 5, 30/09/2021 | 12:22:06 [GMT +7] A A
"Squid Game", bộ phim sinh tồn Hàn Quốc mới của Netflix, có thể trở thành nội dung gốc thành công nhất từ trước đến nay của gã khổng lồ giải trí trực tuyến toàn cầu.
Điều này đã được chính Ted Sarandos - đồng giám đốc điều hành của Netflix - khẳng định trong Code 2021, một hội nghị công nghệ hàng năm được tổ chức tại Beverly Hills, California, bởi công ty truyền thông Vox Media của Mỹ.
"Squid Game chắc chắn sẽ là chương trình không nói tiếng Anh lớn nhất của chúng tôi trên thế giới" - Ted nói - "Nó chỉ mới ra mắt được 9 ngày và đây là cơ hội rất tốt để nó trở thành chương trình lớn nhất từ trước đến nay của chúng tôi. Nó cực kỳ nổi tiếng".
Đồng giám đốc điều hành của Netflix cũng lưu ý rằng "Squid Game" đang vượt qua tất cả các show hit không phải tiếng Anh trước đây của Netflix, bao gồm bộ phim kinh dị tội phạm Tây Ban Nha "Money Heist" (La Casa de Papel) và loạt phim bí ẩn của Pháp "Lupin".
"Squid Game" do Hwang Dong-hyuk viết kịch bản và đạo diễn. Phim xoay quanh một nhóm người tham gia một loạt trò chơi chết chóc để giành được số tiền thưởng 45,6 tỷ won (38,6 triệu USD). Chỉ vài ngày sau khi phát hành chính thức vào ngày 17/9, nó đã lọt vào top 10 trên bảng xếp hạng chương trình truyền hình Netflix phổ biến trên thế giới do công ty phân tích phát trực tuyến FlixPatrol cung cấp. "Squid Game" đã duy trì trên đầu bảng xếp hạng trong khoảng 10 ngày.
Ngoài ra, "Squid Game" cũng trở thành chương trình Hàn Quốc đầu tiên đạt vị trí số 1 trong danh sách 10 chương trình truyền hình hàng đầu của Netflix tại Hoa Kỳ.
Theo vtv.vn
Liên kết website
Ý kiến ()