Tất cả chuyên mục
Thứ Sáu, 22/11/2024 12:33 (GMT +7)
Du lịch tiện ích, tiết kiệm
Thứ 2, 03/07/2023 | 16:56:53 [GMT +7] A A
Với sự phát triển bùng nổ của mạng xã hội cùng với các hoạt động chuyển đổi số mạnh mẽ, khái niệm du lịch 4.0 càng trở nên gần gũi với các tín đồ đam mê xê dịch. Đặc biệt, mùa hè này đến với Hạ Long du khách còn được trải nghiệm một dịch vụ mới mẻ với “Thẻ đi Hạ Long” giúp tiết kiệm chi phí cùng rất nhiều thông tin, trải nghiệm hữu ích về các địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng tại Hạ Long trên website Dihalong.vn do Công ty Cổ phần WIDI MEDIA phát hành.
Mô hình sử dụng thẻ dịch vụ đã xuất hiện nhiều trên thế giới đặc biệt tại các tập đoàn, công ty lớn chuyên cung cấp chuỗi dịch vụ vui chơi, giải trí. Học hỏi mô hình này, Công ty Cổ phần WIDI MEDIA là đơn vị tiên phong ở Quảng Ninh chính thức phát hành và quản lý thẻ thành viên Đi Hạ Long Classic từ cuối tháng 5 vừa qua.
Theo đó, với chi phí 499.000 đồng khi mua thẻ Đi Hạ Long Classic, khách hàng sẽ sở hữu đặc quyền ưu đãi giảm tối thiểu 10% các dịch vụ ăn uống, lưu trú, vui chơi giải trí tại các nhà hàng, quán ăn, khách sạn… nằm trong danh sách đối tác của WIDI MEDIA đã được công bố chính thức trên website Dihalong.vn. Tuy nhiên, tùy vào dịch vụ cung cấp, các đơn vị đối tác cũng có những quy định cụ thể về chính sách chiết khấu như hóa đơn tối thiểu 100.000 đồng hay 300.000 đồng mới áp dụng giảm 10%... Các thông tin này đều được công khai trên trang website Dihalong.vn để khách hàng tra cứu, tìm hiểu trước. Đặc biệt, những địa điểm quán ăn hay điểm vui chơi này đều được Công ty Cổ phần WIDI MEDIA thực hiện các video clip giới thiệu trên mạng xã hội facebook, tiktok giúp khách hàng có hình dung, đánh giá cụ thể hơn trước khi lựa chọn.
Thẻ Đi Hạ Long Classic có giá trị trong vòng 1 năm tính từ ngày mua thẻ. Khách hàng sẽ được sử dụng thẻ với số lần không hạn định tại các đơn vị đối tác cung cấp dịch vụ của WIDI MEDIA.
Anh Nguyễn Xuân Dũng, Giám đốc Công ty Cổ phần WIDI MEDIA, cho biết: Cùng với thẻ Đi Hạ Long Classic chúng tôi xây dựng website Dihalong.vn như một kênh thông tin bổ trợ để khách hàng và cả người dân địa phương tìm kiếm các địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí uy tín tại Hạ Long. Đến nay, thẻ Đi Hạ Long Classic đã có thể sử dụng tại trên 100 đơn vị đối tác cung cấp dịch vụ, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm hấp dẫn, chất lượng khi đến du lịch tại Hạ Long. Đồng thời, qua đây, chúng tôi mong muốn góp sức xây dựng một cộng đồng các cơ sở kinh doanh dịch vụ ngày càng chất lượng và uy tín, góp phần thúc đẩy du lịch Hạ Long, khẳng định thương hiệu điểm đến an toàn, thân thiện.
Sau hơn 1 tháng triển khai dịch vụ, đến nay, đã có trên 200 thẻ Đi Hạ Long Classic được khách hàng đặt mua và sử dụng. Chị Nguyễn Hương Giang (du khách Hà Nội) cho biết: Qua tìm hiểu trên website Dihalong.vn tôi thấy thông tin về các nhà hàng, quán ăn, điểm vui chơi tại Hạ Long khá chi tiết, việc tìm kiếm cũng dễ dàng. Mình có thể tìm theo dịch vụ muốn sử dụng (quán ăn, quán cafe, khách sạn…., hoặc tìm lọc theo các địa điểm gần với nhà nghỉ, khách sạn mình đang lưu trú để không mất công di chuyển quá xa. Tôi khá hài lòng với một dịch vụ mới mẻ như thẻ Đi Hạ Long Clasic và thấy tiết kiệm được chi phí nhất là khi đi du lịch nhóm đông người.
Anh Phạm Quang Long, Quản lý tổ hợp Đồi Mặt Trời (phường Hồng Gai, TP Hạ Long) cho biết: Là đơn vị tham gia vào hệ sinh thái của thẻ Đi Hạ Long Clacsic, chúng tôi mong muốn gia tăng trải nghiệm khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Hạ Long. Đó có thể là người dân địa phương hay khách du lịch, khi đến và sử dụng dịch vụ của quán được chiết khấu giá thành sẽ tạo cho khách hàng những thiện cảm nhất định. Bên cạnh đó, khi tham gia vào hệ sinh thái này đòi hỏi các đơn vị kinh doanh dịch vụ nỗ lực nâng cao dịch vụ của mình, thực hiện nghiêm túc các thỏa thuận trong hợp đồng đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
“Với mong muốn mang lại dịch vụ trải nghiệm tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, chúng tôi thường xuyên nắm bắt tình hình kinh doanh của các đơn vị đối tác, tiếp thu phản hồi, ý kiến đánh giá của khách hàng trao đổi với các đơn vị đối tác vi phạm hợp đồng hoặc tạm ngừng kinh doanh để kịp thời cập nhật trên hệ thống website đảm bảo thông tin đến với khách hàng luôn mới và chính xác” – Anh Nguyễn Xuân Dũng chia sẻ thêm.
Duy Khoa
Liên kết website
Ý kiến ()