Tất cả chuyên mục
Thứ Ba, 30/04/2024 13:18 (GMT +7)
Viettel Post Quảng Ninh tri ân khách hàng
Thứ 7, 27/01/2018 | 14:46:43 [GMT +7] A A
Ngày 27/1, tại TP Hạ Long, Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel Chi nhánh Quảng Ninh (Viettel Post Quảng Ninh) tổ chức hội nghị tri ân khách hàng. Đây là một trong các hoạt động của Ngày hội tri ân khách hàng của Viettel Post trên cả nước, với muốn gửi lời cảm ơn tới khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của Viettel Post.
Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, là một doanh nghiệp chuyển phát hàng đầu tại Việt Nam, Viettel Post tự hào và thấu hiểu rằng: Chính khách hàng là những người quyết định sự trưởng thành của Bưu chính Viettel ngày hôm nay. Nhờ sự đồng hành của khách hàng, tính đến ngày 16/12/2017, Viettel Post đạt tổng doanh thu 5.099 tỷ đồng; Bưu chính Viettel chính thức gia nhập câu lạc bộ doanh nghiệp 5.000 tỷ đồng, nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam.
Quang cảnh buổi lễ tri ân khách hàng của Viettel Post Quảng Ninh. |
Năm 2017, mạng lưới của Viettel Post đã không ngừng mở rộng cả trong và ngoài nước. Với hơn 1.000 bưu cục, gần 5.000 điểm giao dịch và đại lý thu gom trải dài tận các xã vùng cao và huyện đảo trên cả nước, dịch vụ của Bưu chính Viettel đã hoàn thành sứ mệnh đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn.
Nhờ thực hiện mobile hóa, 100% hoạt động chuyển phát hiện nay khách hàng đã có thể tạo đơn hàng, tìm kiếm bưu cục, tra cứu vận đơn, thanh toán tự động, theo dõi và kiểm soát hoạt động chuyển phát của Viettel Post một cách dễ dàng thông qua ứng dụng trên app mobile tại địa chỉ: my viettelpost trên hệ điều hành IOS và vtpost trên hệ điều hành Androi. Đây cũng là hệ thống hỗ trợ khách hàng mobile đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát.
Tiếp đó, website viettelpost.vn, một website dành riêng cho khách hàng của Bưu chính Viettel đã ra đời và liên tục được nâng cấp chức năng. Sự thành công mà website này có được là nhờ Bưu chính Viettel luôn nhận được góp ý của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Lãnh đạo Viettel Post Quảng Ninh trao quà cho những khách hàng tiêu biểu năm 2017. |
Năm 2017 cũng là năm Bưu chính Viettel tập trung phát triển Logistics mang thương hiệu Viettel. Ngay từ khi thâm nhập thị trường Logistics, Bưu chính Viettel đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam, các công ty xuất nhập khẩu, các hãng tàu biển, hãng hàng không quốc tế…
Cùng với đó, ngày 1/1/2017, Trung tâm Dịch vụ khách hàng được thành lập đã tạo rất nhiều cơ hội để khách hàng trao đổi, chia sẻ và thấu hiểu theo đúng triết lý Customer Centric – Lấy khách hàng là trung tâm.
Khách hàng của Viettel Post Quảng Ninh trao đổi, đóng góp ý kiến nhằm hoàn thiện hơn các dịch vụ chuyển phát. |
Là doanh nghiệp chuyển phát quân đội, Viettel Post không chỉ phát triển kinh doanh mà còn tạo ra nhiều điều ý nghĩa cho cộng đồng. Đến nay, cùng với sự ủng hộ của khách hàng trên khắp cả nước, những chuyến xe của Bưu chính Viettel không ngừng lăn bánh, tới những vùng sâu, vùng xa của đất nước, nơi những gia đình còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn. Trong năm qua, Viettel Post đã thực hiện nhiều chương trình từ thiện với kinh phí ước tính lên tới hàng tỉ đồng.
Với cam kết đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn, Viettel Post đang là doanh nghiệp bưu chính mang thông điệp gắn kết xã hội. Và đây cũng chính là mục tiêu và động lực quan trọng đưa ngành bưu chính Việt Nam ngày càng phát triển.
Nhân dịp này, Viettel Post Quảng Ninh đã trao tặng quà cho những khách hàng tiêu biểu, đồng thời trao đổi, tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm hoàn thiện hơn các dịch vụ chuyển phát.
Thái Bình
Liên kết website
Ý kiến ()